Saturday, May 30, 2009

fill in the blanks...(bored)


1. "Sana ____ ngayon!"
* magkawork nko
2. "Masarap ____ sa kama."
* matulog
3. "Natatakot akong ____."
* mag-isa
4. "Gusto kong makita at makasama ____"
* ang berks ko.
5. "Hay, gusto ko nang ____"
* lap top at bgong cellphone!
6. "Gusto kong kumain ng ____"
* pizza, pasta, at dark chocolate!
7. "Si doraemon ay _____"
* genious....
8. "Masarap tumambay sa _____"
* robinson's....haha!!!!
9. "Masaya ako kung makita ko si _____"
* rob pengson! wapak!!!!
10. "Mahilig akong _____"
* mag net....at kumain...belat!!!
11. "Ang pinaka-weirdong bagay na nagawa ko ay _______"
* di ko na maalala....
12. "Dapat pinagbabawal ang _______"
* manigarilyo!
13. "Ang emo ay ______"
* emotional...hahaha!!!!
14. "Ang goth ay _____"
* kakatakot....
15. "Ang punk ay ______"
* punk!!!!!!
16. "Si sarah geronimo ay ______"
* cute....
17. "Si GMA ay _______"
* kabalen.....
19. "Si Barney ay ______"
* kulay lila.....
20. "Ang pagsabi ng bad words ay _____"
* bad....
21. "Ang hindi pagtupad sa pangako ay _____"
* nakakainis ng bonggang bongga!
22. "Kung ako'y isang pagkain, ako ay ____"
* dark chocolate!
23. "Gusto kong umapak sa planeta ng _____"
* nemic...hehehe!!!
24. "Masaya ako kase _____"
* di ako malungkot....
25. "Dati, ako ay isang ____"
* hayuf....lols...
26. "Pero, _____"
* ngayon ay tao na...tao nga ba? haha!!!
27. "Kaya, ______"
* wag kau matakot sakin, di ako nangangagat...bwahahaha!!!raawwwrrrr!!!!
28. "Aaminin ko na isa akong _______"
* bading....sshhhhh!!!!
29. "Ang pinakamataas kong narating ay ang ______"
* tugatog ng tagumpay...wahahaha!!(ano yun?)
30. "Ang masasabi ko sa aking career ngayon ay ______"
* walang kwenta....
31. "Iboto natin si ___ bilang presidente!"
* among ed
32. "Gusto ko ng _____"
* lap top nga at new cellphone...
33. "Ngayon-ngayon lang, naalala kong ______"
* wala akong pera...aaawwwww....

No comments: