Tuesday, April 21, 2009

So tired!

Yesterday, April 20, 2009, I have to go to PRC to claim my documents...
1st thing 1st, yung terminal ng Victory Liner nilipat somewhere sa Robinson's, so sakay ako jeep pang Arayat...I thought sa tabi ng Robinson's, eh di ko nkita, muntik nko mkarating sa Mexico, so bumaba ako at sumakay ulit ng jeep pabalik, sa SM ako bumaba...Then, sa SM, may mga bus na dumadaan pero walang pang Avenida or Sampaloc...Yung Victory na dumadaan, puno lagi...So inalam ko san sila nangggagaling, to make the story short, nkita ko din saan yung bagong terminal, sa likod lang pla ng Robinson's...Di pa ako nakakarating sa Manila, masakit na paa ko...hahaha!!!!
Then,, yung sinakyan kong bus, dumaan pa sa Cubao bago nagpuntang Sampaloc...Kamusta nman yun! So, eventually nkarating din sa PRC....

As usual, sangkatutak tao sa PRC... Sangkatutak na pila ang gagawin...Inabot pa ako ng lunch break... Kabanas!

Anyways, natapos din after 3pm, so umuwi nko... It started to rain...
Showing sa bus is the movie District B13, it's a nice movie, pero di ko mhanap sa net...hehehe!
Bumaba ako sa Robinson's, grabbed a C2 and rode a jeep, punta ako hospital..

Then, umuwi nko sa house.. I'm so exhausted...

The End.

No comments: