Friday, February 27, 2009

greatest moment

feb 20,2009

as usual pagkagising ko binuksan ko agad yung laptop, may mga chismis kasi na this week eh may result na, friday na bka nandyan na. so hilamos muna ako, then kumuha ng food... (sa harap ng lappy kumakain...hahaha!!!)...



so yun na, punta agad akong nurse review, ang pambansang tanong "may result na ba?"...tas si lyn andun, sabi nya meron pero percentage pa lang... hala kinabahan nko, tinanong ko san nya nkita, sabi nya sa inquirer.net, punta agad ako...



meron na nga,, 44.51%, nagpapalpitate nko, within this day daw ung lists... hala... ayan na... di ako mkakain ng maayos.. (hihihi!)....



balik ako sa xat.... tpos bandang 12 noon, inaabangan ko na, pabalik-balik ako sa mga sites, ung sa prc nag e-error na... ayan na, ayan na...



pagbalik ko sa inquirer, may link na nung list... shit! sabi ko sa sarili ko, ayan na... so na click ko na ung link, nag ddl na...xat muna ako...



ayan tapos na...



OMG eto na!!!



kinakabahan nko...



letter A.............and dami............(lub dub, lub dub, lub dub)



letter B..............dami ah,la akong kilala......(lub dub, lub dub, lub dub)



nainip ako.......(lub dub, lub dub, lub dub)



letter C.........hala wla si carlos!........(lub dub, lub dub, lub dub)



letter D na,hala ayan na, bumuhol sikmura ko........(lub dub, lub dub, lub dub)



layo nman.......DU.......(lub dub, lub dub, lub dub)



13595 DUBAN, MAUREEN JOYCE SARMIENTO



Shit!!!! Pumasa ako!!!!!! my heart skipped a beat and i began to cry.......



wow!!!! i made it!!!! binalita ko agad sa xat!!! guys pumasa ako!!!!



di pa ol sina mama, la clang pasok ngaun...hehehe....



so after nung shock ko, kumain nko ulit habang hinihintay ko mag ol sila mama....



nsa nurse review din ako nnun, tumutulong sa mga naghahanap ng results.....



pumasa din ung ibang mga frens ko dun, ung iba di pinalad.....



nag save din pla ako ng copy ng list sa laptop....ehe...



so yun,tinext ko na ang aking mga friendships and si tita.....



i decided to look for names, nlungkot ako wala ung names nung mga nka sama ko sa testing site...



aaaw, pano yan, tinatanong pa nman nila kung andun name nila....di na lang ako nagreply......



so that day puro congrats narecive ko....hehe!!!



(nag ol na kapatid ko, finorward ko ung list, sabi ko wala ako...hehehe...)



yan na muna....


my 1st blog....

No comments: